Khởi công dự án Trường quay S1 và Quảng trường trung tâm

 Sáng 03/7, Lễ khởi công dự án xây dựng Trường quay S1 và Quảng trường Trung tâm đã chính thức diễn ra tại trụ sở Đài THVN, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.



Đến tham dự buổi Lễ khởi công, về phía Đài Truyền hình Việt Nam, có Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Lê Ngọc Quang; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Nguyễn Việt Phương;  Phó TGĐ Đinh Đắc Vĩnh, Phó TGĐ Đỗ Thanh Hải, Phó TGĐ Đỗ Đức Hoàng. Về phía các đơn vị tư vấn thiết kế, Ban quản lý dự án, đơn vị thi công có sự tham dự của ông Trần Đức Toàn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Tư vấn xây dựng Việt Nam VNCC; ông Nguyễn Đăng Thuận, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn 136. Cùng dự buổi lễ còn có các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy Đài THVN, đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Đài và Ban quản lý đầu tư xây dựng.

Thực hiện Quyết định số 171/QĐ-THVN ngày 02/3/2022 của Tổng Giám đốc Đài THVN về việc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án “Trường quay S1 và Quảng trường trung tâm”, trong thời gian qua, Đài THVN đã tập trung triển khai công tác giải phóng mặt bằng và thủ tục đầu tư xây dựng. Đến nay, dự án đã đủ các điều kiện để khởi công công trình.


Dự án xây dựng Trường quay S1 và Quảng trường Trung tâm là dự án nhóm B, được xây dựng trên diện tích đất khoảng 10.034 m2 gồm hai hạng mục chính là Trường quay S1 với 5 tầng nổi, 01 tầng hầm và Quảng trường Trung tâm với tổng mức đầu tư là hơn 450 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ mang tới một tổ hợp trường quay có sức chứa lớn với sức chứa khoảng 750 chỗ ngồi, có thể tổ chức linh hoạt và đa dạng các loại hình biểu diễn, đáp ứng nhu cầu nghe nhìn ngày càng phong phú của người dân.


Truyền thông Thái Hà hân hạnh được phục vụ!

Công ty TNHH Thương mại Công nghệ và truyền thông Thái Hà

Trụ sở: DM13-5 Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

VPGD:   P1918 - CT12B KĐT Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà nội.

Hotline: 0989.89.2258

Email: Thaihavngroup@gmail.com

Website: www.thaihamedia.com